.

โปรแกรมออกแบบห้อง 3D 3 มิติ เสมือนจริง Roomeon 3D-Planner


Roomeon 3D-Planner เป็นโปรแกรมออกแบบ จำลอง สร้างห้อง ในรูปแบบ 3D 3 มิติ ที่มีความสามรถออกแบบ วางแผน วางแปลนของห้องต่างๆ เช่น ห้องนอน ห้องรับแขก ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ในรูปแบบ 3 มิติ มองภาพที่ออกแบบได้รอบทิศทาง สำหรับมืออาชีพ

การออกแบบที่ง่ายและรวดเร็ว เพราะโปรแกรมมีเครื่องมือที่จะช่วยเหลือนั่นคือวัตถุต่างๆ เช่น เก้าอี้ ตู้ เตียง แจกัน ประตู หน้าต่าง ซึ่งเราสามารถจำลองห้องต่างๆตามที่เราต้องการไาด้อย่างง่ายมาก

Roomeon เป็นครั้งแรกที่ง่ายต่อการใช้ซอฟแวร์ 3D ในโลกที่จะมุ่งสู่การออกแบบตกแต่งภายใน, สถาปนิกและคนอื่นที่ต้องการออกแบบห้องพัก Roomeon ทำให้กระบวนการนี​​้ง่ายอย่างเหลือเชื่อ: เฟอร์นิเจอร์ใหม่, พื้น, ผนังและการออกแบบที่คุณสามารถเลือกออกจากแคตตาล็อกเติบโตอย่างต่อเนื่องของวัตถุจริงที่มีอยู่เพียงโดยใช้ลากและวางและจากนั้นจับคู่กับอีก กับ roomeon ทุกคนสามารถออกแบบห้องพักและบรรยากาศพบเพียงเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกต้องและได้รับความชัดเจนของภาพเสมือนของบ้านของตนเองหรือของการสร้างสรรค์ใหม่ล่าสุดสำหรับลูกค้าของพวกเขา Roomeon เป็นซอฟต์แวร์สำหรับการออกแบบตกแต่งภายใน 3D
กราฟิก: Roomeon มีเครื่องยนต์ 3d-กราฟิกแบบบูรณาการที่ทำปฏิกิริยากับความเร็วการโต้ตอบของคุณ ถ้าคุณย้ายอย่างรวดเร็วเงาไป เมื่อคุณยืนนิ่งต้อนรับกลับสู่ความละเอียดสูงภาพสมจริง คุณลักษณะเฉพาะซึ่งอะไหล่คุณเวลาโหลดนาน แบบบูรณาการการทำงานของแสงยืมความถูกต้องของคุณห้องพัก ให้ความเงางามดวงอาทิตย์ในหรือได้รับสะดวกสบายและปิดผ้าม่าน ห้องนั่งเล่นแสงน้ำท่วมหรือสภาพแวดล้อมที่สำนักงานบรรยากาศ - คลิกเมาส์ง่ายอาบน้ำห้องพักของคุณในไฟที่ต้องการ ห้องพัก 3dimensional ดังนั้น roomeon เป็น กับซอฟต์แวร์ที่ไม่ซ้ำกันของเราแต่ละห้องใหม่มีลักษณะและรู้สึกขวาจากจุดเริ่มต้นที่แท้จริง 3D-view ของเราให้ถูกต้องและความสัมพันธ์ของห้องพักขนาดที่ถูกต้องของคุณในคุณภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจภาพ
แผนชั้น: สร้างแผนชั้นของแต่ละห้องพักของคุณไปยังจุด สามารถคัดลอกและร่างแผนพื้นของคุณด้วยภาพพื้นหลังของเราฟังก์ชั่น เพียงแค่อัปโหลดภาพและวาดมากกว่านั้น
การใช้งาน: ลากภายในหรือวัสดุของคุณจากแคตตาล็อกในห้องของคุณ ผลักดันและดึงพวกเขาเช่นคุณจะในความเป็นจริง ใช้แถบด้านข้างเราในการควบคุมวัตถุของคุณ หากเป็นไปได้โดยอัตโนมัติ roomeon จะช่วยให้คุณกับการตกแต่งภายในของคุณ วัตถุต่อเนื่องจะเป็นสถานที่ snap และปรับทิศทางตัวเองว่าจะผนัง ให้ดำเนินการจะไม่มีที่ติดังนั้นความคิดของคุณสามารถป่า
แคตตาล็อก: Roomeon ทำงานเช่นร้านค้าออนไลน์: แคตตาล็อกที่ได้รับ roomeon คุณทุกสิ่งที่มีชีวิตอยู่จากเว็บ ซึ่งหมายความว่าคอลเลกชันของคุณเสมอ-to-date แผนห้องทำให้รู้สึกว่าภายในที่ต้องการใช้ได้สำหรับการซื้อ แคตตาล็อกของเราเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์จริง และผู้ขายที่เป็นเพียงคลิกไป แคตตาล็อกของเราสนุกกับการไหลคงที่ของข้อเสนอใหม่ ๆ เลือกจากที่มีชื่อเสียงของเฟอร์นิเจอร์จำหน่ายสวีเดนที่รู้จักกันดีหรือเลือกเรียนออกแบบชิ้นหนึ่งของโลกอาจจะซื้อครั้งเดียวในชีวิต เราทำงานร่วมกับหลากหลายของซัพพลายเออร์ที่เทย์เลอร์เสนอของพวกเขาอยู่ในรายการสินค้าของเรามีชีวิตอยู่



Share on Google Plus

About ติดต่อโฆษณา

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น