.

เกมส์ Need for Speed Underground 2 ขับรถมันสุดๆ


การขับรถตามท้องถนนแบบเสี่ยงตาย ความท้าทายของนักขับและการเดิมพันหลายล้านบาท คุณจะได้พบการการแข่งรถแบบมันส์สุดขั้วกับ Need for Speed Underground 2 อันเดอร์กราว2
ผลสืบเนื่องจากความต้องการใต้ดินความเร็วสูงมีรองเท้าใหญ่กรอกและจะไม่ให้ชื่นชมกับกราฟิกที่ดีขึ้นอย่างมากมาย, โหมดการเล่นใหม่และอินเตอร์เฟซที่ปรับปรุงใหม่ สาธิตยังผลักดันให้เกินขอบเขตของต้นฉบับที่นำเสนอ "ฟรีเตร่" โหมดการสำรวจ cityscape และคู่แข่งที่ท้าทายที่จะสองประเภท "เผ่าพันธุ์ฉบับย่อ" บนสองแทร็คที่แตกต่างกันและความสามารถในการแข่งขันขับออนไลน์อื่น ๆ กราฟิกมีการปรับปรุงที่เห็นได้ชัดมากที่สุด เราสามารถอธิบายให้พวกเขาเป็นที่น่ากลัวอย่างแท้จริงแม้ในการตั้งค่าที่ต่ำกว่า ไฟบนสะพานประกายไฟในท้องฟ้ายามค่ำคืนและหุ่นในที่เก็บหน้าต่างจับตาของคุณเมื่อคุณลุกโชนที่ผ่านมา สิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นปั๊มไฮโดรลิคของคุณและตีกลับลงมาอเวนิว, ให้ประสบการณ์ที่สนุกสนานมากยิ่งขึ้น แข่งรถสไตล์อาเขต (มันยากชะมัดที่จะทำลายรถของคุณ) และใช้งานง่ายต่อการเรียนรู้ยังไฟดริฟท์เป็นทักษะที่ช่วยให้ได้รับการเรียนรู้ทีละน้อย แต่นานเพียงเคาะเกมขับรถบนรอยเป็นตำแหน่งผลิตภัณฑ์ที่แพร่หลาย (Cingular ระบบการส่งข้อความ?) ความต้องการของระบบสูงและขนาดการดาวน์โหลดมีขนาดใหญ่ เมื่อพิจารณาในเชิงลึกและคุณภาพของ Need for 2 ใต้ดินความเร็วสูง แต่เกมส่วนใหญ่สามารถให้อภัยรายละเอียดเหล่านั้น




โหลด http://downloadcz.com/80/file/



 อันเดอร์กราว2

Share on Google Plus

About ติดต่อโฆษณา

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น